DongPhucTop BLog

May đồng phục nhà hàng, may đồng phục khách sạn với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế các mẫu đồng phục nhà hàng giá rẻ

Ý nghĩa của đồng phục pha chế(Bartender) mà nhiều người chưa biết

Bạn đã đến quầy Bar của nhà hàng khách sạn lần nào chưa. Trông nó như thế nào? Và có những ai tại quầy, họ mặc gì ở đó? Người pha chế - Bartender luôn được mọi người ngồi bao xung quanh. Và những người khách đó thường muốn tán ngẫu với bartender. Bởi thế, trang phục của bartender đóng vai trò không nhỏ tới điểm chất lượng khách sạn nhà hàng.

f:id:HenryHai:20200327180004j:plain

Đồng phục Bartender nhà hàng, khách sạn

Giá trị mà Đồng phục Bartender vô cùng to lớn

Các nhà hàng, khách sạn Việt Nam ngày nay đều nỗ lực không ngừng. Để được kiểm duyệt và phê duyệt “nhà hàng, khách sạn 5 sao”. Một trong các tiêu chí khẳng định nghiêm ngặt đó là: “nhân viên khu vực Bar phải có trang phục riêng”. Vậy mới thấy quần áo Bartender thực sự cần thiết tới mức nào

Đồng phục Bartender là cầu nối đến khách hàng

Nếu bạn suy nghĩ Bartender chỉ có nhiệm vụ pha chế thôi. Thì đó thực tế là một suy nghĩ thiếu hiểu biết.

Hầu hết KH ngồi khu vực của Bartender đều có tâm sự riêng. Tất cả họ đều muốn được để ý và trò chuyện. Và người Bartender nếu biết lắng nghe, chia sẻ cảm xúc. Đồng nghĩa nhà hàng đó đã tạo được ấn tượng đầu tiên rất tốt với KH.

Với kinh nghiệm từng trải và đã gặp rất nhiều kiểu người. Một Bartender lão làng sẽ thừa tính năng để đưa ra vài lời nhắn nhủ hữu ích cho KH.

Dẫu thế một Bartenden ăn mặc xộc xệch, thiếu tình cảm lại tạo ra cảm giác xa cách với KH. Từ đó mà KH sẽ không bao giờ còn muốn quay lại NHKS đó nữa.

Là nguồn cảm hứng của Bartender.

Một nhân viên Bartender chỉ có được cảm giác mọi người tôn trọng khi họ cũng có xiêm y riêng như các vị trí khác của công ty.

Nếu có trang phục riêng, họ sẽ tự hào và yêu mến công việc mình hơn. Qua đó gián tiếp xây dựng hình ảnh công ty hơn.

Đặc điểm chung của áo đồng phục Bartender.

Như đã nói Bartender không chỉ pha chế, Bartender còn phải tương tác với KH. Do đó các đồng phục của Bartender đều có màu sắc trang nhã để tạo cảm giác thân quen cho khách hàng.

 

Thêm vào đó, Bartender còn phải quả quyết khu vực làm việc luôn tinh tươm trước và sau khi làm việc. Vậy nên y phục còn phải chắc rằng tính thông thoáng và dễ vận động.

 Xưởng may đồng phục Bartender ở đâu.

 Hiện tại xưởng may đồng phục Bartender còn khá ít. Nếu bạn thực lòng muốn sở hữu đồng phục Bartender chất lượng thì Thời Trang Alibucó lẽ là xưởng may uy tín nhất.