DongPhucTop BLog

May đồng phục nhà hàng, may đồng phục khách sạn với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế các mẫu đồng phục nhà hàng giá rẻ

Top 3 tiêu chí đánh giá đồng phục lễ tân khách sạn nhà hàng không thể bỏ qua

Lễ tân được xem là bộ mặt của hotel, là bộ phận trước tiên đón tiếp khách hàng và quyết định việc ở lại hay ra đi của quý khách. Ko kể đến thái độ phục vụ, khả năng giao tiếp, cử chỉ niềm nở… thì một khía cạnh siêu đặc biệt mà các cấp quản li hay bỏ qua hoặc không quan tâm tới chính là trang phục lễ tân khách sạn .

Vậy nên, hôm nay mình xin chia sẻ cùng bạn đọc: 3 tiêu chí vàng để chọn lựa đồng phục lễ tân hotel.

f:id:HenryHai:20200327173955j:plain

dong-phuc-le-tan-nha-hang-khach-san

Chọn lựa màu sắc trước khi thiết kế đồng phục lễ tân nhà hàng

Màu sắc chính là điểm vượt trội thứ 1 cần lưu tâm trong bộ đồng phục lễ tân. Để có được ấn tượng, phục trang lễ tân hotel nên mang màu sắc giản dị , tinh tế nhưng phải toát lên chất trang trọng , lịch lãm. 

Đơn giản: Là chỉ cần tới từ một đến hai màu sắc bên trên 1 bộ trang phục, giúp quý khách hàng không bị rối mắt lúc nhìn vào nhân viên lễ tân

Tinh tế: Là kết hợp hài hòa giữa gam màu chính với gam màu phụ giúp tô điểm cho phục trang ưa nhìn hơn.

Sang trọng , lịch sự: Là tin dùng các màu sắc nhẹ dịu đến từ gam màu lạnh: đen than , xám đen, xanh chàm…Không chỉ có thế, để có được lan tỏa thương hiệu đến khách hàng, phục trang lễ tân cũng cần sở hữu chi tiết nhân diện thương hiệu như logo

Chất liệu vải dành riêng cho đồng phục lễ tân

Với đặc thù vận động luôn tay, luôn chân, tiếp đón cả nghìn khách hàng mỗi ngày. Lễ tân còn phải nghi chép, nghe điện thoại, thao tác với máy tính. Nên lễ tân rất cần 1 bộ đồng phục đêm đến sự thoải mái và năng động. Do đó việc chọn lọc chất vải để may đồng phục lễ tân là một trong những tiêu chí đặc biệt quan trọng.

Các yêu cấu loại vải may quần áo lễ tân phải đạt được

  • Thoáng mát: loại vải co dãn tốt , thấm hơi mồ hôi nhanh giúp nhân viên lễ tân luôn cảm thấy tự tin lúc tiếp nhận, gặp gỡ quý khách hàng.
  • Không nhăn: Khi diện quần áo luôn phẳng phiu, có nếp từ đó giúp nhân viên thoải mái tự tin trong mọi thời điểm và cũng giúp tiết kiệm thời gian là ủi đồng phục.
  • Không phai màu: Đồng phục bền bỉ và đẹp mắt hơn khi chọn đúng vải tốt. Không trở nên mờ lợt, loang lổ khi giặt áo.

Các chất vải may đồng phục lễ tân được ưa chuộng nhất ngày nay.

Vải Kaki Pangrim

  • Đặc điểm: là vải cốt tông, ít bông sợi, lông không sổ. Khách hàng sử dụng có thể giặt máy thoải mái mà không lo sợ sẽ bị hỏng chất vải.
  • Ưu điểm: đưa đến hiệu ứng nhẹ, mát, dễ chịu dễ chịu và thoải mái cho người mặc, sở hữu độ bền cao siêu tương thích với nhiều loại đồng phục nhà hàng khách sạn.

Vải 100% cotton

  • Đặc điểm: dòng vải này cấu thành từ 100% cotton sợi bông
  • Ưu điểm: Mang tới cảm giác mềm mại nên dễ chịu khi ăn diện và thấm mồ hôi hữu hiệu. Vải này thuộc hàng cao cấp nên giá cả cao hơn các dòng vải khác

Phong cách Design đồng phục lễ tân khách sạn

Để có được những kiểu đồng phục lễ tân hút mắt, ngoài việc cập nhập những hot trend, mẫu mã hợp thời thì các nhà tạo mẫu phải am hiểu phong thái của từng khách sạn hướng tới.

Đồng phục lễ tân hotel phong thái châu á hiện đại

Mẫu thiết kế đồng phục lễ tân này mang hơi hướng pha trộn giữa nét đẹp châu Á và một chút châu Âu. Trang phục được chọn chủ yếu là áo sơ mi cùng với áo vest giản dị ở nam và nữ. Ở nữ thì có thể mix áo cùng chân váy cáo gam màu tối để đảm bảo tính trang nghiêm trong công việc

Đồng phục lễ tân hotel phong thái châu á cổ điển.

Mới nổi lại trong thời gian gần đây tuy nhiên đồng phục này cũng được đánh giá cao khi đem đến sự mộc mạc nhưng vẫn đủ tinh tế cho người nhìn

Đồng phục lễ tân hotel phong thái châu Âu.

Là hình mẫu rất nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao chọn lựa. Mẫu đồng phục không chỉ đẹp mắt về màu sắc, hoa văn mà còn toát lên vẻ sang chảnhh cao cấp từ chất liệu may mặc.