DongPhucTop BLog

May đồng phục nhà hàng, may đồng phục khách sạn với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế các mẫu đồng phục nhà hàng giá rẻ

Top 3 mẫu đồng phục spa đẹp tại nhà hàng, khách sạn 2020

Đồng phục spa là mẫu đồng phục không thể vắng bóng ở các nhà hàng khách sạn hạng sang. Áo đồng phục spa không chỉ đem đến sự chuyên nghiệp cho nhà hàng, khách sạn. Mà còn đem đến trải nghiệm: không chỉ nghỉ ngơi mà còn làm đẹp bản thân mõi khi ghé thăm. Thế nên rất nhiều nhà hàng, khách sạn hiện nay đầu tư rất nhiều cho mẫu đồng phục này. Hãy cùng ngắm 5 mẫu đồng phục spa hot nhất 2020 nhé!

1. Áo đồng phục spa có cổ V

f:id:HenryHai:20200629103253j:plain

Đồng phục spa cổ V phát huy tốt sự chuyên nghiệp

Không chỉ đem đến sự chuyên nghiệp, áo đồng phục còn là công cụ giúp nhà hàng, ks có thể quảng bá hình ảnh của riêng mình. Áo đồng phục spa cổ V là một ví dụ điển hình vì đáp ứng được các yếu tố:

  • Trông sạch sẽ, tinh tươm và thanh lịch.
  • Nhân viên trông rất chỉn chu nhưng không bị gò bó khi vận động.
  • Kiểu dáng sáng tạo và tao nhã. 

2. Mẫu áo đồng phục spa - cổ tròn

f:id:HenryHai:20200629103348j:plain

Đồng phục Spa cổ tròn rất hợp khi mix cùng tạp dề

Nếu Spa cổ V là sự sắc sảo tinh tế thì mẫu áo cổ tròn khoe net mềm mại và quyến rũ cho người mặc. Các mẫu cổ tròn tuy không tinh tế bằng nhưng lại đem đến cảm giác thoải mái hơn khi mặc so với kiểu cổ V. Ngoài ra đẹp khi mix cùng tạp dề trông chúng chuyên nghiệp hơn cổ V. Giá cả của áo Spa cổ tròn cũng rẻ hơn cổ V nên rất nhiều nhà hàng, ks chọn mẫu đồng phục này. 

3. Váy đồng phục spa

f:id:HenryHai:20200629103502j:plain

Váy đồng phục Spa luôn đậm nét nữ tính và quyến rũ.

Váy đồng phục spa là mẫu đồng phục được rất nhiều tiệm spa cũng như nhà hàng, khách sạn hạng sang sử dụng nhiều vì đem đến sự chuyên nghiệp cho người mặc. Các mẫu váy đồng phục spa giúp tôn dáng cho người mặc thêm phần nữ tính. Rõ ràng là 1 người chăm sóc sắc đẹp cho người khác thì bản thân mình phải xinh đẹp trước đã thì mới tạo được niềm tin. Thấu hiểu vấn đề đó nên các thiết kế váy đồng phục Spa luôn đem đến sự chỉnh chu, sáng sủa và cuốn hút người nhìn từ mọi góc nhìn. 

Trên đây là 3 mẫu đồng phục spa cuốn hút và được các nhà hàng, khách sạn tin dùng trong hệ thống của mình. Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu cho nhà hàng, khách sạn của mình. Đừng quên trang bị cho nhân viên của mình những mẫu đồng phục spa đẹp mắt như vậy nhé!