DongPhucTop BLog

May đồng phục nhà hàng, may đồng phục khách sạn với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế các mẫu đồng phục nhà hàng giá rẻ

6 Tiêu chí không thể bỏ qua để có đồng phục bảo vệ nhà hàng, khách sạn tốt nhất

Xã hội ngày càng phúc tạp và nhiều tệ nạn xảy ra liên tục gây hoang mang không ít cho các du khách mỗi khi ghé thăm các nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng. Thế nên các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng khách sạn luôn có bộ phân bảo vệ nhằm đảm bảo an ninh và tăng độ tin cậy cho du khách. Một trong các yếu tố tăng độ tin cậy khi KH ghé thăm đó là đầu tư hình ảnh cho người bảo vệ bằng các mẫu đồng phục đẹp.

f:id:HenryHai:20200629185729j:plain

Đồng phục bảo vệ nhà hàng khách sạn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty đó

Vì sao doanh nghiệp nên có đồng phục bảo vệ?

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp ngày càng chăm chút đầu tư trang phục cho bộ phận bảo vệ trong thời gian gần đây. Lí do là:

  • Mặc đúng quần áo bảo vệ chuyên nghiệp giúp cho nhân viên của bạn tự do vận động một cách thoải mái hơn rất nhiều.
  • Đồng phục bảo vệ giúp bộ phận bảo vệ làm việc chuyên nghiệp hơn.
  • Đồng phục bảo vệ góp phần xây dựng hình ảnh công ty nhìn có tổ chức hơn.
  • Đồng phục bảo vệ tạo niềm tin cho KH hơn, từ đó KH sẽ có thiện cảm với doanh nghiệp hơn.

Những tiêu chí cần quan tâm khi may đồng phục bảo vệ.

Kiểu dáng áo quần.

Quần áo bảo vệ chuyên nghiệp sẽ có hơi hướng giống thiết kế đồng phục cảnh sát, sĩ quan quân đội. … Đó cũng là yếu tố cần thiết để tạo dựng hình tượng trang nghiêm, và lịch sự của người bảo vệ… đồng thời cũng tạo cảm giác tin tưởng cho du khách.

Có nét đặc trưng riêng.

Các doanh nghiệp ngày nay đã tỏ ra chuyên nghiệp hơn khi không sử dụng các mẫu đồng may sẵn. Mà sẵn sàng đầu tư thiết kế đồng phục cho bộ phận bảo vệ của mình. Việc sử dụng đồng phục thiết kế theo yêu cầu đem đến nét đặc trương không đụng hàng của doanh nghiệp. Và là công cụ đắc lực để quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Chất liệu vải đảm bảo.

Nhằm đem đến cảm giác an toàn nhưng phải thoải mái cho bộ phận bảo vệ. Thì chất vải khi may nên có chất liệu dày nhưng không cứng và có khả năng thoát mồ hôi tốt.

Màu sắc của quần áo.

Các bảo vệ chủ yếu là làm việc ngoài trời và thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn. Thế nên màu sắc khi may đồng phục bảo vệ nên là các màu trung tính. Chọn các màu trung tính vừa đem đến cảm giác mát mẻ vừa đem đến sự sạch sẽ cho người mặc.

Phù hợp với giới tính.

Bộ phận bảo vệ có thể có cả nam và nữ, thế nên khi may bạn cần xem doanh nghiệp của mình có cả nam lẫn nữ không để chọn thiết kế cho phù hợp nhé.

Xưởng may đồng phục bảo vệ.

Việc chọn xưởng may đồng phục bảo vệ uy tín là yếu tố cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng để có bộ đồng phục đẹp. Các xưởng may uy tín không chỉ tư vấn miễn phí thiết kế cho bạn, họ còn đảm bảo mẫu thiết kế thực hiện đúng tiêu chuẩn và giao hàng đúng thời hạn. Trên đây là những chia sẻ vô cùng chi tiết để bạn có được bộ đồng phục bảo vệ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Chúc bạn sẽ chọn cho mình được mẫu đồng phục bảo vệ tốt cho doanh nghiệp của mình.